เกมส์ yepi ออนไลน์เปิดตัวเว็บไซต์

เกมส์ yepi

1) ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำ เกมส์ yepi

และผู้จัดพิมพ์ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทีเซอร์สำหรับออนไลน์กระทู้: นักโทษแห่งความตาย ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ เรามีความตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวเว็บไซต์ทีเซอร์ใหม่ สำหรับกระทู้ออนไลน์ให้กับแฟน ๆ ของเราเพื่อให้พวกเขาสามารถมองเห็นสิ่งที่เรามีในร้านสำหรับพวกเขา คิมกล่าวว่าด้วยเบต้าปิดสำหรับออนไลน์กระทู้เพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ห่างออก เกมส์ yepi ไปเราหวังว่าในระหว่างที่ผู้เล่นจะตรวจสอบเว็บไซต์ทีเซอร์ใหม่เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและรับตื่นเต้นเกี่ยวกับหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุดของเราที่จะเปิดตัวในปีนี้

2) เว็บไซต์ทีเซอร์ใหม่

สำหรับกระทู้ที่ออนไลน์นักโทษของคนตายจะช่วยให้ผู้เล่นที่พวกเขาจะต้องรู้เกี่ยวกับออนไลน์กระทู้ทุกอย่างรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะอักขระแผนที่ และอาวุธที่ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงในนักกีฬาคนแรก, เช่นเดียวกับเรื่องไม่สำคัญสงครามโลกครั้งที่สองที่จะช่วยให้พวกเขาชำระเป็นจักรวาล ทหารเกณฑ์ที่ลงทะเบียนกับพอร์ทัล ที่จะได้รับรางวัลอย่างงามเช่นกัน เกมส์ yepi ทหารทุกคนที่ลงทะเบียนในได้รับสองโบนัสพิเศษในช่วงทดสอบเบต้าปิด ครั้งแรกที่ผู้เล่นจะ อนุญาตให้มีชื่อของพวกเขาในความหลากหลายของสีการตั้งค่าพวกเขานอกเหนือจากส่วนที่เหลือของชุดและการสร้างวิธีการที่ชนเผ่าได้อย่างง่ายดายระบุสมาชิก ประการที่สองสำหรับผู้ที่พร้อมที่จะไปตรงเข้าสู่สงครามในช่วงเริ่มต้นจะได้รับรางวัลโกลเด้น เกมส์ yepi http://game.pakping.com/yepi/

3) ออนไลน์เปิดประตูให้ประชาชน

เกมส์ yepi มาในเดือนมิถุนายนประชุมในเบอร์ลินประกาศเปิดตัวเปิดออนไลน์ของในเดือนมิถุนายน หัวของการพัฒนาเบอร์ลินเปิดเผยแผนการของ บริษัท ในคำปราศรัยของเขาเมื่อโอกาสและโอกาสของออนไลน์ เปิดดูในการออกแบบเกม ปล่อยให้เป็นอิสระระหว่างประเทศของเดือนมิถุนายนจะถูกนำเสนอในห้าภาษาที่แตกต่างกันรวมทั้งเยอรมัน อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปนและอิตาลี เกมส์ yepi ภาษาต่อไปจะเข้าร่วมในไม่ช้าส่งผลให้ในรอบเกือบภาษาที่แตกต่างกันโดยปลายปี ด้วยกราฟิกที่สวยงามสายตา

Leave a comment