เกมส์น่าเล่น ยิงทหารที่แสนจะชั่วร้ายในครั้งนี้

ในเมืองที่ เกมส์น่าเล่นแสนจะสงบสุขของเรานั้น

เกมส์ ได้มีทหารที่จะมาคอยปกป้องเราไว้จากศรัตรูและ เกมส์น่าเล่น มาวันหนึ่งเมื่อเหล่าทหารที่คิดจะทรยศบ้านเมืองกำลังเตรียมฐานเพื่อที่จะสร้างความวุ่นวาย เกมส์ และเตรียมทหารเพื่อเจ้าเข้ายึดเมืองของเราในครั้งนี้จะสามารถต้านไว้ได้เกมส์หรือไม่นั้นจะต้องมีคนที่จะมาต่อสู้เพื่อที่จะปกป้องใน เกมส์น่าเล่น นี้เราจึงต้องเป็นผู้กล้าที่จะบุกเดี่ยวเข้า มาปราบปรามเหล่าร้ายที่มีจำนวนมากกว่าเรานั้นหลายเท่าตัว เกมส์น่าเล่น และภารกิจในการที่จปกป้องบ้านเมืองของเราให้สงบสุขนั้นจะปราบสำเร็จหรือไม่นั้น เกมส์น่าเล่น จะต้องมาลุ้นไปพร้อมกันเลยที่

เกมส์ น่าเล่น

Leave a comment