ทรงผมสวยๆ ประท้วงรัฐบาลถึงบ้าน

  • เจ้าหน้าที่ตำรวจน้อยทรงผมสวยๆ มากที่มองเห็นได้

รอบบริเวณทำเนียบรัฐบาลผู้สื่อข่าวของเรากล่าวว่าทรงผมสวยๆ ส่วนใหญ่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถอยตอนนี้เพื่อตำแหน่งของพวกเขาภายในอาคารในขณะที่หลายพันประท้วงอยู่นอกบริเวณทรงผมสวยๆ ผู้ประท้วงจะครอบครองถนนสายต่างๆทั่วสำนักงานรัฐบาลเช่นถนนพิษณุโลกและ Royal Plaza, กลุ่มของพวกเขามากขึ้นอาการบวมโดยนาทีที่พวกเขาจะเข้าร่วมการสาธิตจากพื้นที่อื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ผู้ประท้วงที่ถูกนำโดยจำนวนของอดีตพรรคประชาธิปัตย์สที่ลาออกจากตำแหน่งของพวกเขาเมื่อวานนี้ ทางออกและทางเข้าของทำเนียบรัฐบาลที่ถูกบล็อกโดยผู้ประท้วงที่ได้รับคำสั่งจากผู้นำของพวกเขาจะไม่ปล่อยให้กองกำลังตำรวจที่จะออกจากสารประกอบทรงผมสวยๆ

ทรงผมสวยๆ

  • ผู้นำการประท้วงบนรถลำโพงของพวกเขา

ทรงผมสวยๆ ได้บอกผู้ประท้วงที่จะถือพื้นดินของพวกเขาและรอการประกาศทรงผมสวยๆ ชัยชนะ? จากผู้นำ PCAD สุเทพเทือกสุบรรณพลโท ภราดร Pattanabutr ผู้อำนวยการของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติยังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ประท้วงที่ได้รับการแทรกซึมโดย “อนุมูลไม่ยอมใครง่ายๆ” ที่มีความตั้งใจในการกระตุ้นการใช้ความรุนแรงที่จะทำร้ายถูกต้องตามกฎหมายของรัฐบาลทรงผมสวยๆ แต่พลโท ภราดรกล่าวว่ามีการจับกุมไม่มีอาวุธของบุคคลเหล่านี้ยัง

Leave a Reply

