friv3 แถมวันแพ็คการกระทำ

  1. เกมที่ดูเหมือนจะเกือบสมบูรณ์ไม่สนใจกับความสำเร็จของเกม
  2. แทนเรามุ่งเน้นคุณภาพของการเล่นเกมที่ตัวเอง
  3. และมันเป็นสิ่งที่ดี

เกมที่ดูเหมือนจะเกือบสมบูรณ์ไม่สนใจกับความสำเร็จของเกม – ฉันหวังว่าเราไม่เคยได้รับไปยังจุดที่เราจะซื้อซับพาร์เกมไอออกมาเพราะมันมีเป็นร้อยอบผลสัมฤทธิ์คะแนน เราจะปล่อยให้สมองตายบริโภคเพื่อการคอนโซล friv3 แต่ในขณะที่เกมเรียกความบันเทิงของพวกเขาให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น ผมไม่คิดว่ามีอะไรต้องกลัวจากผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระบบ มีเอกสารการเดินทางดิจิตอลทั้งหมดของคุณในที่เดียว เช่น ไอน้ำ มีคุณค่าอย่างไม่น่าเชื่อที่ไม่เพียง แต่เป็นวิธีที่จะมองย้อนกลับไปในความสำเร็จของคุณ friv3 แต่ยังโดดเด่นขึ้นมาสนทนากับเพื่อนของคุณเกี่ยวกับเกม ขอบคุณไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นแพลตฟอร์มเปิดเกม มักจะมีการเสนอตนเองอิสระทางการเรียนระบบภายในเกมของตนกับออกรางวัลจริงเพื่อเล่น แต่ทำไมไม่ได้ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน ระบบให้อาหารเข้าไปในศูนย์กลางชุมชนเหมือนไอน้ำที่พวกเขาสามารถเก็บรักษาไว้และใช้เพื่ออวดศักดาดีเยี่ยมฉันพูด เดินหน้าเต็มกำลัง

แทนเรามุ่งเน้นคุณภาพของการเล่นเกมที่ตัวเอง – เป็นเกมเท่านั้ นอกเหนือจากและมาริโอผมสนใจมากเกี่ยวกับความสำเร็จแต่แล้วผม นี้เป็นจุดที่ดี อย่างน้อยก็จนกว่าไมโครซอฟท์ทำความสะอาดกระทำของพวกเขา ไอเหมือนเราเกมจะต้องมีเพื่อนสากลรายการและความสำเร็จระบบ เช่น คอนโซลมี เหตุผลที่ผลงานจึงเป็นที่นิยมมากขึ้นบนคอนโซล friv3 เพราะทุกคนในรายชื่อเพื่อนของคุณไม่ว่าพวกเขาเล่นเกมเดียวกันหรือไม่ จะเห็นความสำเร็จของคุณทั้งหมดขึ้นและขอซื่อสัตย์ เราไม่ได้รับความสำเร็จสำหรับตัวเอง เราได้รับความสำเร็จเพื่อให้เราสามารถแสดงให้พวกเขาออกกับเพื่อนของเรา ในเรื่องที่ผลงานไอเป็นเครื่องมือโม้ใหม่สุดยอด

และมันเป็นสิ่งที่ดี – ในขณะที่จอร์แดนสวยมากบนกระดานกับความคิดของฉันไม่สนใจบนแพลตฟอร์มใด ๆ แต่พวกเขากำลังที่มีประโยชน์มากเพราะพวกเขาเป็นสากล ส่งผลให้คะแนนจึงช่วยให้นักเล่นเกมเพื่อโดยตรงเปรียบเทียบทุกอย่างนิคไม่ได้ต้องใด ๆ ของการมองโลกในแง่ดีของฉัน เขาไปขึ้นกับ ระดับหัว ผลงานเพิ่มเพื่อเกมที่ดี พวกเขาไม่ได้สร้าง ในกับการลงโทษของเขาเอง ผลงานกำลังอ่อนแอเป็นสำหรับเกม friv3 วิธีการสนับสนุนเกมยังไม่เสร็จ และขยายชีวิตของเกม คลาร์กถูกเพิ่มเติมของเดียวกัน ฉันคิดว่าไร้ค่าสำเร็จทำลายพวกเขาทั้งหมด คุณได้ดูคาบา ผลสัมฤทธิ์ทางการปลดล็อค คุณออกจากห้อง ผู้เชี่ยวชาญสัจนิยมที่ประสบความสำเร็จ

Leave a Reply

