เกมส์ใหม่ ยิงธนูใส่กันนั้นจะมันส์มากแค่ไหน

เกมส์ใหม่เมื่อเรานั้นจะต้องมาเจอกับ เกมส์ใหม่ ที่แปลกใหม่ในครั้งนี้

เกมส์ใหม่

เราจะต้องมาทำการแบ่งฝ่ายเป็นสองฝั่ง แข่งกันยิงธนูใส่กัน เกมส์ใหม่ เราต้องพยายามยิ่งให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ และที่สำคัญยิ่งให้ไกลกว่าฝ่ายตรงข้ามให้ได้เพื่อที่เรานั้นจะมี เกมส์ใหม่ ความได้เปรียบมากกว่าและนอกจากนี้ยังต้องมีความแม่นอีกด้วยอยากให้มาลองร่วมต่อสู้ในครั้งนี้ ไปพร้อมกันเลยที่มีความสนุกมากนักและอยากจะชวนเพื่อนๆนั้นได้มาลองเล่น เกมส์ใหม่ที่แปลกใหม่และสนุกในครั้งนี้ไปพร้อมกันเลยกับพวกเรา

Leave a Reply

