เกมส์โดเรม่อน ปีกาจูยิงดาว ถ้าคิดว่าแม่นก็ลองดู

เกมส์โดเรม่อน ปีกาจูยิงดาว

เกมส์โดเรม่อน ฝึกสมองที่เรานั้นจะต้องพยายามทำการบังคับทิศทางการยิงดาวของเจ้าปีกาจูที่แสนจะน่ารัก โดยในเกมส์โดเรม่อน นี้เราก็จะมีดวงดาวที่มาเรียงกันในแต่ละสี เกมส์โดเรม่อน โดยที่เรานั้นจะต้องยิงดาวให้ตรงกับสี่เรียงกันมาอยู่แล้วเป็น เกมส์โดเรม่อน

ที่ถือว่าท้าทายความสามารถของเรา ได้เป็นอย่างดีเลยนะครับ เกมส์โดเรม่อน ลองดูนะครับ รับรองว่าเกมส์โดเรม่อน ฝึกสมองนี้จะไม่ทำให้เวลาว่างอันแสนมีค่าของเรานั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เกมส์โดเรม่อน และเพลิดเพลินจนเรานั้นคลายความเครียดจากการทำงานและการเรียนของเราได้เป็นอย่างดี

เลื่อนภาพโปเกม่อน สุดยอดแห่งการใช้ไหวพริบ

เกมส์โดเรม่อน เลื่อนภาพโปเกม่อน เป็นเกมส์โดเรม่อน เรียงภาพที่เรานั้นจะต้องพยายามใช้ไหวพริบและสติปัญญาเพื่อ เกมส์โดเรม่อน ที่จะทำการเลื่อนส่วนประกอบที่อยู่ในภาพของเราให้เข้าที่เข้าทาง เกมส์โดเรม่อน โดยที่เรานั้นจะต้องพยายามเลื่อนส่วนประกอบในแต่ละส่วนทีละชิ้นเท่านั้น

โดยเกมส์โดเรม่อน นี้จะเป็นเกมส์โดเรม่อน ที่ทำให้เรานั้นได้ฝึกการใช้จินตนาการและความอดทนของเรา และยังเป็นเกมส์โดเรม่อน เรียงภาพที่ทำให้เรานั้นได้ฝึกสมาธิได้อีกด้วย เป็นเกมส์โดเรม่อน ที่ถือว่ามีทั้งสาระและความบันเทิงอย่างครบครันเลยทีเดียว

มาร่วมช่วยโลก นายพรานยิงคนตัดไม้

เกมส์โดเรม่อน นายพรานยิงคนตัดไม้เป็น เกมส์โดเรม่อน ที่เรานั้นจะได้สวมวิญญาณนักอนุรักษ์ธรรมชาติ โดยเกมส์โดเรม่อน ผ่านด่านนี้เราจะต้องพยายามทำการกำจัดพวกลักลอบตัดไม้ เกมส์โดเรม่อน ที่แอบซ่อนตัวอยู่ในสถานที่ต่างๆและมีกำบังอยู่มากมาย โดยเกมส์โดเรม่อน นี้เราจะต้องพยายามทำการยิงกำบังของพวกตัดไม้ให้พังก่อนและค่อยยิงพวกตัดไม้ให้หมด http://game.pakping.com/เกมส์โดเรม่อน/

โดยสิ่งที่เรานั้นจะต้องคำนึงถึง คือการใช้ลูกกระสุนอย่างประหยัดที่สุดเท่าที่นั้นจะทำได้ เป็นเกมส์โดเรม่อน ผ่านด่านที่ต้องใช้สมองและการวางแผนและยังเป็นเกมส์โดเรม่อน ที่ถือว่าท้าทายความสามารถของเรา เกมส์โดเรม่อน ได้เป็นอย่างมาก ลองดูนะครับ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังกับเกมส์โดเรม่อน นี้อย่างแน่นอน

เกมส์โดเรม่อน

เกมส์โดเรม่อน

Leave a Reply

