เกม วิ่งหนอนหนอนน้อยแสนน่ารัก

เกม แมลงเป็นสัตว์น้อย

เกม วิ่งหนอนในเกมนี้เราจะได้รับความสนุกสนานในการบังคับเจ้าหนอนน้อยสีสันต่างๆที่มันเองนั้นก็มีความเร็วในการกระดืบในระดับที่ต่ำมาก เกม โดยก่อนอื่นเลยเราจะต้องเลือกก่อนว่าเราจะเอาเจ้าหนอนตัวไหนมาเป็นหนอนที่เราจะใช้แข่งของเรา เกม ซึ่งเราจะต้องเลือกอีกว่าเราจะแข่งกับหนอนตัวอื่นในระยะทางเท่าใด เพราะว่าหนอนแต่ละตัวนั้นก็มีความถนัดในแต่ละระยะทางที่แตกต่างกันออกไป ถือว่าเป็น เกม ที่ท้าทายความสามารถของเราได้เป็นอย่างดีกันเลยทีเดียว ลองดูนะครับ รับรองว่าเกมนี้จะไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

Leave a Reply

