เกมคุณหมอรักษาสัตว์มารับบทคุณหมอใจดีกันเถอะ

เกมคุณหมอรักษาสัตว์

เกมคุณหมอรักษาสัตว์


เกม คุณหมอรักษาสัตว์เป็นเกมที่เรานั้นจะต้องพยายามทำการค้นหาเจ้าทั้ง 3 ที่มีป่วยด้วยอาการที่แตกต่างกัน เกม โดยเราจะต้องเลือกก่อนว่าเราจะรักษาสัตว์ชนิดใดก่อน และเราจะต้องค้นหาว่าเจ้าสัตว์ตัวน้อยนั้นอยู่ที่ใด ซึ่งก็เป็นสถานที่ที่หายากมากมาย เกม และการักษาของเรานั้นจะต้องทำตามขั้นตอนที่ในเกมบอกไว้ และเกมนี้เป็นเกมที่เหมาะสำหรับเด็กๆเป็นอย่างมาก ลองดูเลยนะครับ รับรองว่าเกมนี้จะทำให้เรานั้นได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินและยังได้รับความผ่อนคลายจากการทำงานและการเรียนได้เป็นอย่างดี

Leave a Reply

